June 18, 2024
Sbobet24hr

Noppaphoom เน็ตไอดอล หนุ่มกล้ามแน่น ออร่าพุ่ง งานดีไม่ไหว

Noppaphoom เน็ตไอดอล นายแบบที่หล่อล่ำ กล้ามใหญ่ขาวตี๋คนนี้เป็นเน็ตไอดอลที่มีหน้าตาตี๋ ขาวใสมีออร่า ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะสุดๆ เขาเป็นเน็ตไอดอลเป็นนายแบบคนไทยที่มีความตี๋อินเตอร์ผสมอยู่ด้วย หน้าตาของเขาหล่อเหลาเอาการ หน้าตี๋ผสมความคมเข้มนิดหน่อย เขามีรูปหน้าที่เข้ารูป มีกรอบหน้าชัด กรามทั้งสองข้างชัดสวย คิ้วเข้มดกดำ จมูกเป็นสันรูปทรงธรรมชาติ ปากได้รูปทรงกำลังดี รูปร่างหล่อล่ำกล้ามใหญ่ กล้ามสวย สูงยาวเข่าดี เป็นหนุ่มที่หล่อครบเครื่องเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่ยอดติดตาม Instagram นั้นมียอดแตะ 6 หมื่นผู้ติดตามไปแล้ว

ชื่อจริงของเขาคือ นพรุจ นำพงษ์ ชื่อเล่น ภูมิ เกิดวันที่ 11 ตุลาคม ปี 1994 ปัจจุบันอายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดปัตตานี ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร นอกเหนือจากความสามารถการเป็นนายแบบ เป็นเน็ตไอดอลแล้ว เขายังประสบความสำเร็จทางด้านการเรียนอีกด้วย โดยสามารถคว้าใบปริญมาได้ เขาจบระดับปริญญาตรีจากมหาวิยาลัยรังสิต เป็นคนที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการเรียน และเรื่องหน้าที่การงานเลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันนี้เขาก็ยังคงมีความฝัน มีภารกิจอีกหลายอย่างที่จะต้องพิชิตให้สำเร็จ ซึ่งเขามีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับอุปกรณ์อเนกประสงค์ในการปลูกผัก ดอกไม้ ก้านไม้หอม @farmgrams.th ใครที่สนใจก็สามารถอุดหนุนเขากันได้ สำหรับไลฟ์สไตล์ของเขา เป็นคนที่อารมณ์ดี ยิ้มง่าย ร่าเริงแจ่มใจ มีอัธยาศัยที่ดี หากใครได้มีโอกาสติดตามเขา และเข้าไปส่อง Instagram จะเห็นได้ว่าแทบทุกภาพที่เขาอัพเดทมีรอยยิ้ม มีความเบิกบาน ใบหน้าของเขาสดใสอยู่ตลอดเวลา

และเมื่อมีเวลาว่างเขาจะออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายปั้นกล้าม ดูแลรูปร่าง ให้เฟิร์มให้ฟิต และเป็นการออกกำลังกายว่ายน้ำ กีฬาทางน้ำอย่างเซิร์ฟบอร์ด พายเรือ เขาก็ชื่นชอบเช่นกัน นอกจากนั้นการกินก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่เขาชื่นชอบ โดยปกติแล้วเขาจะเน้นการกินอาหารแนวคลีน เป็นสายรักสุขภาพ กินอาหารที่ดีต่อร่างกาย แต่นานๆทีก็รับประทานอาหารอื่นๆ ด้วยเช่นกัน อาทิ คาเฟ่ หาของอร่อยรับประทาน เรียกได้ว่าวันหยุด มีเวลาว่างทีไรก็ต้องกินของอร่อยเพื่อให้รางวัลตัวเอง กิจกรรมอื่นๆ ก็จะมีถ่ายรูปเล่น ชอบออกไปท่องเที่ยว สถานที่สวยๆ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม วิวทิวทัศน์สวยงาม บรรยากาศดี และชอบเล่นกับน้องแมว เพราะเขานั้นได้เป็นสมาชิกสมาคมทาสแมวไปแบบเต็มตัวแล้ว

ในด้านของลุคการแต่งตัว เขาเป็นคนที่มีลุคการแต่งตัวค่อนข้างมีสไตล์ และเข้ากับกิจวัตรที่ทำในแต่ละวัน ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นเป็นแนวสุภาพเรียบหรู สำหรับในวันที่ต้องไปยิม ไปออกกำลังกายจะแต่งเป็นเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นแนวกีฬา ในลุคที่ไม่ค่อยเป็นทางการ เป็นการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ไปเดินเล่น จะเป็นลุคเสื้อเชิ้ตเก๋ๆ กับกางเกงขาสั้นแบบเรียบร้อยกึ่งทางการ รองเท้าหุ้มส้น โดยรวมแล้วจัดเป็นคนที่มีลุคการแต่งตัวที่ดีมากคนหนึ่งเลย

เขามีจุดเด่นในตัวหลายอย่างทีเดียว ที่ชัดเจนที่สุดจะเป็นลุคการแต่งตัวที่ดูดี พอเหมาะพอดี ดูเหมาะสมกับลักษณะกิจกรรม ลักษณะของงานในแต่ละวัน อาทิไปออกกำลังกายก็แต่งชุดเสื้อกล้าม กางเกงกีฬาขาสั้น ที่มีความสุภาพ ไม่ดูเน้นโชว์หุ่นเกินไป และการไปทำงานที่มีความเป็นทางการลุคที่แต่งตัวก็จะเนี้ยบดูดี มีความสุภาพให้เกียรติกับงาน

ปัจจุบันเขาทำงานในหลายบทบาทหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นเน็ตไอดอล รีวิวสินค้า ผลิตภัณฑ์ นายแบบ นั่งแท่นเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจ ชุดปลูกดอกไม้ ผัก และก้านไม้หอม @farmgrams.th

ช่องทางในการติดตาม Noppaphoom

Facebook : Nopparuj Numphong 

Instagram : noppaphoom

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram