March 6, 2024

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว หนุ่มหล่อคมเข้ม กล้ามแน่น กระแสแรงเกินต้าน

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว หนุ่มหล่องานดีกับกระแสการตอบรับแบบคุณภาพ ผลงานของเขาช่างเข้าตามีความสามารถสูงมาก ตอนนี้เป็นดาวเด่นน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานรูปแบบต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่สามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ Review สินค้า นำเสนอ Content Story รวมไปถึงการ Exercise นำเสนอออกมาได้ดูดีและมีเสน่ห์ยิ่งกว่าใคร เรียกได้เลยว่ากระแสการตอบรับสูงมากบนช่องทาง Online เป็นผู้ชายเด็ดดวงอีกหนึ่งคนที่มีผลงานที่ดี มีผลงานที่ Sexy ร้อนแรงเร้าใจมากๆ เลย

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว

Champ ได้รับความนิยมจากทางเหล่าบรรดา Fan club เริ่มจากเข้ามา Follow ในช่องทางนี้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ และผลงานทำให้การดึงข้อมูลเหล่านั้นมาที่ช่องทางนี้ จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากในการรวบรวมข้อมูลต่างๆ นำเอาไว้ในช่องทาง Instagram ในปัจจุบันเหล่าบรรดา Fan club ส่วนใหญ่ประมาณ 80% นั้นชื่นชอบผลงานของเขามากเพราะว่านำเสนอเรื่องราวต่างๆ ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและดูดีมีเสน่ห์ Cute ส่วนใหญ่เหล่าบรรดาสาวๆ ก็ต่างถูกใจกับผลงานโดยรวมที่ดูมีเสน่ห์ใน Style การพูดคุยและการสนทนา มีความ Cute มากเป้นกันเองกับทุกคน สุดยอดของ Net idol หน้าใสในปัจจุบัน

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว

Champ ก้าวขึ้นมาจากการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นจากศูนย์ ได้วางแผนตัวเองเอาไว้ตั้งแต่อยู่ในช่วงวัยนักศึกษา ตั้งแต่แรกเริ่มว่าตัวเองอยากจะเป็นหนึ่งในดาวเด่น Net idol และมีงานถ่ายภาพ Review สินค้า เขาก็ได้เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมความสามารถตัวเองขึ้นมา ให้มีทักษะต่างๆ มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากนี้ก็ยังเพิ่มเติมความหล่อที่ด้วยการ Exercise เพิ่มกล้ามเนื้อเพิ่มความดูดีในการนำเสนอ Character โดยรวม การเป็นชายหนุ่มมาดเข้มที่มีเสน่ห์เร้าใจเร้าอารมณ์ ในตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในหนุ่ม Hot ร้อนฉ่า ที่มีผลงานดีมากในช่วงนี้ กระแสการตอบรับช่างดูดีมีเสน่ห์แพรวพราวและดูยั่ว เป็นหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งที่มีผลงานเด็ดดวง มีความ Cute เกินต้านในการนำเสนอเรื่องราวที่เร้าอารมณ์

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว

Champs เป็นชายหนุ่มสุดเท่ ที่ได้เดินตามความฝันของตัวเอง ตอนนี้เขาได้เป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีเสน่ห์และน่ามอง อีกทั้งยังมีผลงานสาย Net idol Story content ที่ดูดีและเร้าใจ นี่ก็คือข้อมูลจากโลก Online ทั้งหมด ที่เรานั้นได้รวบรวมมาได้เกี่ยวกับประวัติส่วนตัวบนโลก Online ไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน

  • ชื่อจริงคือ ณัฐพร บัวเเก้ว
  • ชื่อเล่น Champ
  • สัญชาติ ไทย
  • นับถือ ศาสนาพุทธ
  • ที่พักอาศัย Bangkok
  • สถานภาพ โสด

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว

แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว

Champ งานอดิเรกที่เขานั้นทำบ่อยในช่วงนี้ จะเป็นการ Exercise และการพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน บางครั้งก็ออกไป Cafe ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นประจำ และชอบการออกไปท่องเที่ยวเวลายามเย็น สถานที่ไปบ่อยมากที่สุดตอนนี้ก็ คือ ห้างสรรพสินค้า ไปเดินเล่นใกล้ๆสถานที่พัก ส่วนนิสัยส่วนตัวก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่อารมณ์ดี มีเสน่ห์ในคำพูดคำจา เป็นคนที่สุภาพมากและ Cute ยิ่งกว่าใคร นอกเหนือจากนี้ยังเป็นคนที่เอาใจใส่ผู้อื่น คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นก่อนที่จะทำอะไรทุกครั้ง เป็นผู้ชายที่ตั้งใจทำอะไรแล้วตั้งใจจริงทำอย่างจริงจัง แต่ก็แอบติดตลกขี้เล่นนิดๆ Cute มากๆ เลย

ช่องทางการติดตาม แชมป์ ณัฐพร บัวเเก้ว

Instagram : champszz

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram