June 21, 2024
Sbobet24hr

THIRACHAI BUTSRI เน็ตไอดอลมาดเข้ม ซิกแพค สาดความเซ็กซี่ฉ่ำ

THIRACHAI BUTSRI เน็ตไอดอลหนุ่มมาดขี้เล่น ทะเล้น น่ารักคนนี้ เป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่พกพาเสน่ห์บุคลิกที่ดูน่ารักเป็นกันเอง สำหรับเขาคนนี้แม้แค่นั่งเฉยๆ ก็ยังดูเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง เป็นคนสนุกสนาน ดีกรีความเซ็กซี่นั้นร้อนสุดปรอทอยู่แล้ว แต่บุคลิกที่ออกมาจากข้างในก็น่าสนใจไม่แพ้กัน และสำหรับใครที่ชื่นชอบเขาสามารถเข้าไปติดตาม Instagram @teerachai_zax ปัจจุบันมี 64.7K followers , Facebook : THIRACHAI BUTSRI ปัจจุบันมี 22,780 คน followers รับรองได้ว่าติดตามแล้วจะได้รับพลังชีวิตดีๆ และฟินกับความน่ารักของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันยอดผู้ติดตามทั้งสองช่องทางก็เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับในด้านประวัติส่วนตัว เขามีชื่อว่า ธีรชัย บุตรศรี ชื่อเล่น Zax เกิดวันที่ 25 ธันวาคม ปี 1994 อายุ 30 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร สถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด เขาคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่ ความหล่อ เท่านั้น ในด้านการเรียนก็ประสบความสำเร็จเป็นที่ภูมิใจของครอบครัว เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิยาลัยอุบลราชธานี เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ไม่เคยทิ้งการเรียน และมีความรับผิดชอบ มีวินัยในการทำหน้าที่ในทุกด้านให้ประสบความสำเร็จ

เป็นเน็ตไอดอลหนุ่มเซ็กซี่ขยี้หัวใจสาวๆ เหลือเกิน ไล่เรียงตั้งแต่หน้าตาที่หล่องานดี โครงหน้าดี กรอบหน้าชัด จมูกสวยทรงธรรมชาติ คิ้วดก ริมฝีปากน่าจูบสุดๆ และเขาคนนี้เป็นหนุ่มมีหนวดนิดหน่อยพอให้กรุบกริบจักกะจี้ มีสไตล์เป็นของตัวเองพอสมควร มีผิวสว่างใส เปล่งปลั่ง รูปร่างสูงยาวเข่าดี มีกล้ามกำลังดี ถอดเสื้อทีไรสาวๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจทุกที

สำหรับหนุ่มคนนี้หากได้แอบส่อง Instagram ของเขาแล้วก็จะได้ฟินกับความเซ็กซี่ของเขาในท่าทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคใส่ UNDERWEAR เฉิดฉายอยู่ริมทะเล ท่ามกลางบรรยากาศคลื่นทะเลสีฟ้าคราม และโดยเฉพาะลุคใส่ UNDERWEAR แบบบิกินี่เอวต่ำ ยิ่งทำให้ความแซ่บทะลุแซงทั้งคลื่นทะเล และคลื่นความร้อนเดือนเมษายนไปเลย นอกจากแนวเซ็กซี่แล้ว ลุคอื่นของเขาก็ดูดีเซ็กซี่เช่นกัน อาทิ ไปเที่ยว ทำกิจกรรมพักผ่อน ใช้เวลาสบายๆ เป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้น หรือเสื้อเชิ้ตกางเกงขายาว ก็ดูเท่ดูหล่อไปอีกแบบ คนหล่อหน่าตาดีจะแต่งแนวไหนก็หล่อ ยิ่งใส่แค่ UNDERWEAR ยิ่งแซ่บยิ่งหล่อ

เขาเป็นหนุ่มที่รักการสักบนร่างกาย เขาเป็นอีกคนที่รักศิลปะรอยสัก เพราะบนร่างกายผิวหนังของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยสัก แต่ไม่ได้สักหนาแน่น เป็นรอยสักหลายตำแหน่งกระจายทั่วร่างกาย ซึ่งดูสวยงาม วางองค์ประกอบของลวดลายรอยสักได้ดี ซึ่งแต่รูปภาพ แต่ละรอยสักนั่นย่อมจะมีความหมายในด้านจิตใจของเขามาก

บุคลิกภาพรอยยิ้มจากภายใน เขาคนนี้มีจุดเด่นหลายด้าน แต่ด้านที่เห็นเด่นชัดและเป็นพลังงานที่สัมผัสได้อย่างชัดเจนคือบุคลิกที่น่ารักของเขา ใบหน้าของเขาเป็นใบหน้าเปื้อนยิ้ม เป็นรอยยิ้มที่จริงใจและขี้เล่น ทะเล้น ทำให้ใครที่มีโอกาสได้เจอเขาก็ต้องชอบเขาในบุคลิกเช่นนี้ เป็นบุคลิกที่เป็นพลังบวก เป็นพลังงานดีๆ นั่นเอง จึงไม่แปลกใจเลยว่ามีคนรักและชื่นชอบเขา ติดตามเป็นแฟนคลับเขามากมายทีเดียว นายแบบ เน็ตไอดอล แนวเซ็กซี่ขยี้ใจ รีวิวสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ช่องทางการติดตาม THIRACHAI BUTSRI

Instagram : teerachai_zax 

Facebook : THIRACHAIBUTSRI

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email
Instagram